Tay sen Luxta giá rẻ

Tay sen Luxta rẻ 2018


Trong suốt quá trình gần 10 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần SX-TM Nam Đô cùng với thương hiệu LUXTA đã dần khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vòi nước Luxta được khách hàng nhớ đến như một thương hiệu có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh xảo và bền bỉ với thời gian.


Công ty Luxta tự hào với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu thiết kế, sáng tạo, đội ngũ kinh doanh trẻ, năng động đầy tâm huyết cùng với lực lượng sản xuất tay nghề cao, dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Ngoài ra, chúng tôi còn được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế, sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Vì vậy, thiết bị vệ sinh Luxta chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm vòi nước, sen vòi Luxta đẹp, hài hòa độc đáo và chất lượng đẳng cấp quốc tế.


Với thiết kế sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, Luxta mang đến những dòng sản phẩm vòi nước độc đáo. Các sản phẩm này có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, bề mặt được mạ hoàn hảo đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của sản phẩm


Vòi chén nóng lạnh Luxta L 3203 Vòi chén nóng lạnh Luxta L-3206
- giá bán chỉ có : 560.000 VND - giá bán chỉ có : 730.000 VND
- giá hảng : 700.000 VND - giá hảng : 915.000 VND

Bên cạnh đó vòi nước Luxta mang kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế, đó còn là nơi thư giãn và thiền định của mọi thành viên trong ngôi nhà bạn. Ngoài ra, hệ thống còn có thiết bị vệ sinh hiệu Luxta, với thiết kế sáng tạo, mang tính nghệ thuật cao và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, Luxta mang đến những dòng sản phẩm vòi nước độc đáo.

Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm voi nuoc Luxta được khách hàng nhớ đến như một thương hiệu có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, tinh xảo và bền bỉ với thời gian. Thiết bị vệ sinh hãng Luxta tự hào với đội ngũ kỹ sư không ngừng nghiên cứu thiết kế, sáng tạo, đội ngũ kinh doanh trẻ, năng động đầy tâm huyết cùng với lực lượng sản xuất tay nghề cao, dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


Ngoài ra, chúng tôi còn được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế, sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Vì vậy, công ty chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm vòi nước, sen vòi đẹp, hài hòa độc đáo và chất lượng đẳng cấp quốc tế. Các sản phẩm này có thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, bề mặt được mạ hoàn hảo đảm bảo độ bền và vẻ đẹp của sản phẩm
Vòi nước Luxta mang kiểu dáng sang trọng, thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo.


Chúng tôi luôn luôn cung cấp hàng 100% xuất xứ chính hãng kèm phiếu bảo hành của nhà sản xuất phát hành thông qua các kênh phân phối hàng chính hãng. Hàng mới 100% và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn được các nhà sản xuất công bố. Thông tin giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nguyên liệu chính để sản xuất voi nuoc nong lanh Luxta là đồng thau (YbsC3) và sử dụng cho mối lắp ghép là đồng C3604BE Công ty sẽ cung cấp những sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Luxta heo công nghệ mới có thiết kế hiện đại phù hợp với không gian nội thất công trình Việt. Luxta với ước muốn luôn mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng


Sen cây cao cấp LuxtaVòi sen tắm đứng, sen cây luxta cao cấp được sản xuất từ nguyên liệu chính đồng thau và kim loại kèm phụ kiện nhựa
Tay sen có thể di chuyển theo thanh trượt tiện nghi, chế độ phun sương và phun massage.


Bảo hành thiết bị vệ sinh Luxta

Hàng chính hãng được nhập khẩu và được lắp đặt tại Việt Nam bởi thương hiệu Luxta Việt Nam
Sản phẩm sen tắm lạnh được bảo hành 3 năm, sen nóng lạnh được bảo hành 5 năm
Sen cây Luxta của thiết bị vệ sinh Luxta đảm bảo chất lượng cao và độ bền lâu dài
Để biết chi tiết sản phẩm và giá vui lòng gọi HOTLINE: 0908.26.28.29
Giao hàng miễn phí trong phạm vi TPHCM.
Video một số sản phẩm sen vòi Luxta của hãng:
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét