Bộ sưu tập vòi cao cấp Luxta

Bộ sưu tập vòi cao cấp Luxta





Bộ sưu tập vòi nước cao cấp


Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vòi nước, vòi sen cao cấp để trang trí cho phòng tắm của bạn? Vậy thì hãy xem qua Bộ sưu tập các sản phẩm cao cấp của chúng tôi nhé, đảm bảo sẽ không làm cho bạn thất vọng chút nào đâu!

Bộ sưu tập cao cấp, bao gồm các sản phẩmvòi nước lavabo, vòi rửa chén, vòi sen tắm với mẩu mã đa dạng, thiết kế độc đáo cùng với sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và các lớp mạ Crôm sáng bóng, hay lớp mạ men trang nhã mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho từng sản phẩm của chúng tôi.

Vòi rửa chén L-3211, nóng/lạnh với vẻ đẹp tinh tế được bao phủ bên ngoài bởi lớp Crôm sáng bóng và vững chắc

Vòi Lavabo LK-123, nóng/lạnh mang đến vẻ hiện đại, thanh lịch cho phòng tắm nhà bạn

Với đường cong hoàn hảo và lớp mạ Crôm vàng sáng bóng, Vòi rửa chén L-3216G, nóng/lạnh chính là sự lựa chọn số 1.

Vòi sen tắm LK-223, nóng/lạnh mang đường nét sắc cạnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng
Và còn rất nhiều sản phẩm vòi nước cao cấp khác trong bộ sưu tập mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng của mình, hãy tô điểm cho tổ ấm của bạn bằng những sản phẩm vòi nước chất lượng cao của chúng tôi, đó không chỉ là vòi nước, đó chính là đỉnh cao của sự sáng tạo. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái cùng vòi nước, sen vòi cao cấp của Luxta.
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét