Luxta- Bộ sưu tập VUÔNG - Vòi nước, vòi sen, sen cây cao cấp

Luxta- Bộ sưu tập VUÔNG - Vòi nước, vòi sen, sen cây cao cấp

Nhằm định vị thương hiệu Luxta trên trường việt nam Cty CP SX TM Nam Đô chuyên cung cấp vòi nước, sen vòi cao cấp và thiết bị vệ sinh cho ra đời bộ sưu tập Vuông.







Bộ sưu tập Vuông sen vòi cao cấp lấy ý tưởng từ những góc cạnh vuông sắc nét, gọn gàng ngăn nắp đến từng chi tiết, tôn lên vẻ sang trọng mà đầy tự tin. Nâng tầm sản phẩm sen vòi lên một bậc của đẳng cấp. Tạo cho không gian phòng vệ sinh bạn một sự tươi mới vuông vắt và hiện đai. Bên cạnh vẻ đẹp hoàn hảo thiết kế sen vòi luxta được đúc đồng nguyên khối chắc chắn từ lỗi bên trong kèm theo những phu kiện chi tiết cao cấp lắp ráp tạo nên nét hoàn mỹ của sản phẩm sen vòi cao cấp luxta. Song song đó với kỹ thuật phủ lên lớp mạ crom bóng sáng thu hút từ ánh nhìn đầu tiên cùng lớp mạ men sứ cao chỉ có tại bộ sưu tập vuông vòi nước sen vòi cao cấp luxta mang lại sự quý phái và khác biệt cho không gian nhà. Đây không chỉ là thiết bị vệ sinh cao cấp tôn lên nét hiện đại trong phòng tắm của bạn.

Sản phẩm sen vòi cao cấp sẽ đi cùng chất lượng thời gian được bảo hành từ 03 cho thiết bị vệ sinh lạnh và 05 năm cho sen vòi cao cấp nóng lạnh
Cùng với phương châm “chất lượng hơn cho cuộc sống” Quý khách sẽ yên tâm khi sử dụng bộ sưu tập vuông sen vòi cao cấp luxta luôn luôn mong muốn và làm hài lòng và những dịch vụ & hậu mãi tốt nhất đến khách hàng.

Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô ( tiền thân là Công ty Cổ phần Phương Quỳnh) xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Luxta của Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Chuyên cung cấp: Vòi nước, Sen vòi cao cấp, Sen Cây, Vòi sen tắm, Vòi lavabo, Vòi rửa chén, Vòi hồ, Bộ tay sen, Vòi xịt, Xy phong, Xả tiểu nam, Vòi nước, thiết bị vệ sinh phòng tắm, ….
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét